SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI ÁO THUN TRẺ EM XUẤT KHẨU.

SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI ÁO THUN TRẺ EM XUẤT KHẨU.

Chào bạn !
Bạn là chủ các Cửa hàng Thời trang trẻ em, và đang muốn tìm kiếm nguồn hàng quần áo trẻ em đạt chất lượng để bán lẻ cho cửa hàng của mình hoặc phân phối lại cho các Shop ở các Tỉnh, Thành khác.
Vì đây là mặt hàng chủ lực của tất cả các Shop – vì mặt hàng bạn bán được quanh năm, không lệ thuộc thời tiết hay mùa nên dĩ nhiên là bạn sẽ rất cân nhắc trong việc chọn mặt hàng và nhà cung cấp sỉ - vì vấn đề giá cả hợp lý và chất lượng nguồn hàng ổn định luôn đi đôi với uy tín và thương hiệu của cửa hàng.


Chúng tôi đã có kinh nghiệm sản xuất các mặt hàng Áo thun trẻ em từ hơn 5 năm qua, với mặt hàng chủ yếu là Áo thun thêu đắp (con giống), dành cho bé gái, bé trai với 2 kích cỡ chính là 1-8 tuổi (10-28 kg)  và size đại là 9-12 tuổi (28-40kg). Và một số là áo thun in.




Chúng tôi đang sản xuất các mặt hàng này theo đơn hàng và mẫu mã của Châu Âu. Số khác là hàng thiết kế và có thể sản xuât theo đơn hàng của các khách hàng để tiêu thụ nội địa.


Trong hơn 1 năm qua chúng tôi đã có cửa hàng Phân phối trực tiếp các Sản phẩm và mặt hàng của Công ty tại địa chỉ 47 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17 - Quận Bình Thạnh – TP.HCM.
Qúy khách hàng có thể xem và đặt hàng sỉ, hoặc lien hệ làm nhà phân phối trực tiếp tại địa chỉ trên, hoặc đặt hàng online tren website : www.thoitrangbabyxk.com
Đơn hàng sỉ từ 2.500.000 là được Free Ship.
Hotline: 0908 872827 – Viber/ Zalo: 0906 681578 Mrs Lệ



0 nhận xét :

Đăng nhận xét